About Me

Subscribe now!Feeds RSS

Messages

May 16, 2009

It's all in my bag Part 1

Illustrated by rdaconceptsWhat is the inside of my bag during first and second semester?
2008 - 2009 First and Second Semester

1. A Brown Bag - I bought this bag in SM Bacoor last 2007. I remember, it's Php. 500. Sulit siyang gamitin, matibay.

2. Thickler Notebook - Kahit luma, binaligtad ko na lang. Marami kasi akong nabiling refiller leaves nito so kung bibili pa ako ng bagong notebook noon e sayang naman.

3. Perfume - It's Hugo Boss. Inarbor ko kay Papa. Gwapo sa pakiramdam... hanggang pakiramdam na lang. Hehehe!

4. School ID - No ID, No Entry!

5. Coin Purse - Kapag marami akong coins, dito ko nilalagay kasi nalalaglagan ako ng barya kapag sa bulsa ko lang inilalagay. Malaki pakinabang sakin nitong coin purse na ito na regalo pa sa akin ng Lola Fe ko noong last Christmas.



6. Mini Notes - Ginagamit ko ito sa Laboratory bilang scratch. Para siyang sa Blues Clues "Handy - Dandy notebook". Kapag hindi ko rin dala yung Cellphone ko at nanghihingi ako ng mga important contact numbers, dito ko sinusulat.

7. Memo Notes - It has a Stick Notes and a Mini Notebook. Nagtatago din ako ng pera dito kasi hindi ako gumagamit ng Wallet, alam nyo naman sa Maynila!

8. USB Card Reader / Flash Disk - Bukod sa Baon at ID, ito ang importante sa mga gamit ko kapag laboratory days. Pero hindi ko siya sinasalpak sa Laboratory kasi panay Virus sa Lab.

9. Signpen / Pencil / Ruler - For MAth Subject, kailangan ng pencil para sa mga scratches sa Math Analysis. Signpen naman para kapag nagja-jot down ako ng mga notes sa Lecture at Lab'ratory.

10. Mobile Phone - Very Important Thing! Kapag nale-late ako ng Uwi, tinetext ko muna si Mama. Very Important Thing!

11. Calculator - Very Important also. Without this, hindi ko maiintindihan ang Math Analysis ko noon. PArang Boy Scout, dapat parati kong dala itong calculator ko.

To be Continued...

No comments:

Post a Comment